Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủTin tứcHiểu đúng về in 1 màu, in 2,3 Và 4 màu In 1 màu, in 4 màu

Bạn đã thực sự hiểu đúng về in 1 màu, in 2,3 Và 4 màu In 1 màu, in 4 màu là những khái niệm thường được nhắc tới trong ngành in ấn. Nhưng những khách hàng ít hoặc chưa bao giờ in offset ít người hiểu về  khái niệm in 1 màu là như thế nào, làm thế  nào mới có thể khai thác tối đa lợi ích từ việc in 1 màu giá rẻ  với in 4 màu. Trước khi tìm hiểu về vấn để in 1 màu, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một khái niệm khác có liên quan đến in 1 màu, đó là khái niệm in 4 màu.



In bốn màu – in hệ 4 màu CMYK. CMYK là từ viết tắt tiếng Anh trong hệ màu, thường được sử dụng trong in ấn, đặc biệt là in offset. Nó bao gồm các màu sau : C = Cyan (xanh) M = Magenta (hồng) Y = Yellow (vàng) K = Black (Đen). Khi in ấn, 4 màu này sẽ trộn lại với nhau theo tỉ lệ nhất định, sẽ in đươc bất kỳ màu sắc, hình dạng thiết kế nào. Vì thế trong kỹ thuật in, file in chuẩn màu nhất là file thiết kế được thiết kế bằng hệ 4 màu.   In giá rẻ – in 1 màu giá rẻ là như thế nào? In 1 màu giá rẻ được hiểu theo 2 cách: In màu bằng máy in 1 màu. Trước đây, khi công nghệ in chưa phát triển, sẽ phải in 4 lần theo thứ tự: K -> C -> M -> Y, tức là in màu đen trước, tiếp đó tới màu xanh, sau đó in màu hồng, màu vàng là màu được in cuối cùng. Như vậy  khi in đi in lại nhiều lần sẽ dẫn đến hiện tượng dãn giấy. Và điều này là nguyên nhân tạo nên các ấn phẩm không sắc nét, hình ảnh và chữ bị chồng màu, khiến chất lượng in không tốt. Vì thế in ấn chất lượng cao cần một loại máy in khách tốt hơn. Vì nhược điểm trên, máy in 4 màu ra đời, nó cho phép in cùng lúc 4 màu. Đảm bảo màu sắc đúng thiết kế, không bị chồng màu, hình ảnh nét chữ rõ ràng, sắc nét. Máy in 4 màu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn m ấy in 1 màu, tuy nhiên máy in 1 màu vẫn được sử dụng khá phổ biến vì lý do đơn giản giá thành nhiều màu bằng máy in 1 màu rẻ hơn nhiều so với mấy in 4 màu. Những dạng như in tờ gấp, in tờ rơi giá rẻ thường được in bằng máy in 1 màu này với giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên vấn đề chất lượng in ấn, không phải là điều bạn quan tâm thì nên chọn dạng in giá rẻ này.

In 4 màu chất lượng cao – in 1 màu giá rẻ In 1 màu bằng máy in 1 màu. In 1 màu bằng máy in 1 màu là phương pháp in giá rẻ nhất trong các cách in offset. Vì thế nhiều khách hàng lúc thiết kế, nếu không phải bắt buộc thì thường chỉ thiết kế 1 màu để in giá rẻ. Thế nhưng có những vấn đề quan trọng cần phải chú ý khi muốn thực sự in giá rẻ, đó là: In 1 màu là cứ in 1  màu là được, mà phải là 1 trong bốn màu trong hệ màu CMYK, tức là màu: màu xanh 100%. màu hồng 100%. màu vàng 100%. màu đen 100%. Máy in offset 4 màu Thì mới được tính là in 1 màu, nếu không vẫn sẽ tính là in hơn 1 màu. Ví dụ như in màu đỏ tức là phải in màu hồng + màu vàng, vẫn phải tính là in hơn 1 màu. Nhiều khách hàng thường không chú ý điểm này, nên khi đến các xưởng in thì thường bị “thất vọng”. Vì thế chúng tôi viết bài này, mong có thể giúp quý khách hiểu thêm về phương pháp in siêu rẻ này, để có thể giảm chi phí tối đa cho những sản phẩm in ấn quảng cáo. Quý khách có nhu cầu in ấn giá rẻ các sản phẩm như: in tờ rơi, in tờ rời, in brochure, in tờ gấp, in catalogue, in cardvisit… Hay bất kỳ sản phẩm in ấn nào nào khác. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá in ấn. Ngoài dịch vụ in ấn giá rẻ chất lượng cao, MS  còn có dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, với những thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo bản thiết kế sẽ gần giống với bản in thực tế nhất. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và phiền phức khi phải thiết kế một nơi và in ấn một nơi. Chúc quý khách một ngày mới vui vẻ. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm MS Việt Nam. Hân hạnh được đón tiếp quý khách tại công ty chúng tôi.
Copy TMT

Vui lòng điền các thông tin (bắt buộc) vào mẫu bên dưới và gửi về cho chúng tôi.

 

 

26/10/2019, 10:43:01

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216