Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩmMỹ Thuật, Kiến Trúc

Dọn Dẹp Tối Giản - Phép Màu Mang Bạn Và Người Thân Quay Trở Về

Mã: 9786043013368

Giá niêm yết: 169,000VNĐ
Giá khuyến mãi: 124,000VNĐ

Đơn vị: Cuốn

 

Tác giả: Emma Casey

Danh mục: Mỹ Thuật, Kiến Trúc

Nhà phát hành: RBOOKS

Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội

Thông tin kèm theo:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM,trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0899 479 598 (Zalo)
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ. 0899 479 598 ( Ms Hằng )

Dọn Dẹp Tối Giản - Phép Màu Mang Bạn Và Người Thân Quay Trở Về

Tối giản không có nghĩa là bạn phải vứt bỏ hết tất cả mọi đồ đạc, từ bỏ rất nhiều sở thích, hay ép bản thân chi tiêu hà khắc,… Phong cách tối giản mà Emma Casey hướng đến là sự tự tin, thoải mái, khi bạn hiểu bản thân cần bao nhiêu là đủ. Nhờ vào quá trình làm một căn phòng trở nên ngăn nắp, bạn sẽ có đủ thời gian và không gian để đón nhận niềm hạnh phúc thực sự mà bạn mong muốn.

Dọn dẹp và tối giản là liều thuốc an thần hữu ích khi bạn cảm thấy bức bối vì hàng tá rắc rối. Thông qua sự vận động tay chân, cơ thể bạn cũng được giải thoát khỏi những suy nghĩ nặng nề, nhờ đó, não bộ có thời gian bình ổn để sắp xếp lại mọi thứ. Việc gì là quan trọng nhất, việc gì cần gấp nhưng không quan trọng, nên quan tâm đến cái gì và loại bỏ cái gì? … Tâm trí bạn sẽ được trật tự lại như chính không gian sống của bạn. Đó là lý do vì sao hầu hết những người thành công đều có một không gian trống trải trong ngôi nhà, nơi họ không bị phân tâm bởi quá nhiều thứ, nơi họ định hình lại chính mình mỗi khi căng thẳng.

Dọn dẹp và tối giản sẽ cho bạn thấy bạn bị chi phối bởi thế giới bên ngoài nhiều như thế nào. Khi ngành công nghiệp sản xuất phát triển trên toàn cầu, những nhà sản xuất và tiếp thị cố gắng thúc đẩy chi tiêu trong xã hội bằng hàng loạt quảng cáo và các phương tiện truyền thông. Bạn cũng bị cuốn vào vòng xoáy của chi tiêu – kiếm tiền – chi tiêu. Có phải, đôi khi bạn xem việc mua sắm như một phần thưởng cho chính mình hoặc chỉ đơn giản là giải tỏa những áp lực. Để rồi sau một thời gian, khi ngồi giữa rất nhiều thứ đồ mua rồi mà không dùng đến, bạn lại băn khoăn không biết nên xử lý thế nào. Và thế là lại tốn thời gian, công sức để giải quyết mớ rắc rối do chính bạn tạo nên. Khi bạn dọn dẹp và tối giản, bạn bỏ lại hỗn độn thế giới bên ngoài cánh cửa.

Tối giản ngôi nhà của bạn chính là làm cho nó có đủ không gian để mọi người quay trở về quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi, kể nhau nghe dăm ba câu chuyện, cười cùng nhau một chút,… mà không bị vướng bận thời gian hay trở nên cáu kỉnh vì phải dọn dẹp cái kia, lau chùi cái nọ, tìm đồ thất lạc hay rối rắm chuẩn bị đồ đi làm, đi học vào ngày mai. Dọn dẹp và tối giản cũng giống như việc detox cho bạn và những người thân yêu, không gian được thanh lọc sẽ tốt cho sức khỏe.

Tác dụng rất lớn của việc tối giản ngôi nhà chính là kéo bạn tránh xa khỏi rắc rối. Bạn sẽ có được sự thoải mái và yên bình để tập trung xây dựng giá trị tinh thần cho bản thân, cũng như làm giàu những mối quan hệ quan trọng nhất của mình.

Không một ai có thể chán ghét thành quả của quá trình dọn dẹp. Thay vì cố gắng đi tìm niềm vui nơi khác, sao bạn không thử tự tạo niềm vui cho chính mình cùng gia đình khi cùng nhau dọn dẹp tổ ấm.

Sản phẩm cùng Danh mục: Mỹ Thuật, Kiến Trúc

Sản phẩm cùng Nhà phát hành: RBOOKS

Sản phẩm cùng Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216