Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩm

Combo Du học Mỹ - Bí Quyết Ứng Tuyển Vào Harvard - Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào

Mã: CB8935235224

Giá niêm yết: 278,000VNĐ
Giá khuyến mãi: 222,400VNĐ

Đơn vị: Bộ

 

Tác giả: Uyên Nguyên

Danh mục: Sách Phát Triển Bản Thân - Chuyên ngành-Tôn Giáo

Thông tin kèm theo:

  •  Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM, trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0899 479 598 (Zalo)
  • Cam kết chính hiệu 100%

Giới thiệu sách:

1. BÍ QUYẾT ỨNG TUYỂN VÀO HARVARD

Có phải mọi sinh viên Harvard đều là thiên tài? Cơ hội nào dành cho các ứng viên “bình thường” nhưng có chí cầu tiến? Harvard tìm kiếm điều gì ở các ứng viên của mình: một cá nhân với thành tích học tập xuất sắc, hay một thủ lĩnh năng nổ và đắc lực trong các phong trào hoạt động ở trường? Đó là những câu hỏi thường gây băn khoăn cho rất nhiều bạn trẻ châu Á trong nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ bước vào cánh cửa Harvard nói riêng, cũng như các trường đại học danh tiếng ở nước Mỹ nói chung.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm công việc tư vấn cho các học sinh châu Á và học sinh khu vực Bắc Mỹ ứng tuyển vào các trường đại học của Mỹ, Shaun Rein sẽ cũng cấp cho độc giả những chỉ dẫn thiết thực về chủ đề này: việc chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, trình tự các bước và thời gian biểu trong thủ tục ứng tuyển, cùng với những phân tích và đánh giá thứ hạng 25 trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

Đặc biệt, với bố cục chính là nguồn tư liệu gồm các bài luận mẫu xuất sắc của các cựu sinh viên Harvard, kèm theo nhận xét của Shaun Rein, cuốn sách thực sựlà một cẩm nang hữu ích cho các bạn trẻ để có thể ghi danh vào một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

2. DU HỌC MỸ

Các nguồn cung cấp kiến thức cho việc du học luôn vừa thừa lại vừa thiếu. Thừa, là bởi ngày nay chúng ta có quá nhiều trang web thông tin, quá nhiều trung tâm tư vấn du học, cùng vô vàn hội thảo được tổ chức liên tục… Nhưng nghịch lý là, tất cả những điều trên, lại chưa thể đủ để giải đáp trọn vẹn các thắc mắc, bối rối của những gia đình, những cô cậu học sinh mười mấy tuổi trước một ngưỡng cửa tương lai quá rộng lớn. Thời gian, dung lượng, chi phí… và hơn hết, một cách dẫn dắt thật sự dễ hiểu của người trong cuộc là những điều các nguồn tin trên còn thiếu. Người cần thông tin phải bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc, trong khi vẫn loay hoay với quá nhiều vấn đề, không biết phải bắt đầu từ đâu.

Để khắc phục hạn chế này trong cách chúng ta tiếp cận với “hành trình” du học Mỹ, bộ đôi tác giả Vân Anh – Minh Đức đã quyết định chia sẻ lại toàn bộ những kinh nghiệm của bản thân trong cuốn sách: “Du học Mỹ”.

Vân Anh và Minh Đức cùng là học sinh trường Phổ thông Năng khiếu (khóa 2014-2017), cùng tự túc “săn” học bổng du học Mỹ và cùng đạt mức học bổng giá trị vào những trường danh tiếng: New York University Abu Dhabi và Hamilton College. Trong cuốn sách của mình, hai bạn sẽ hé lộ những điều mà khó có một trung tâm tư vấn du học nào lại “sẵn lòng” chia sẻ với khách hàng. Và đó chính là những điều sẽ tạo nên khác biệt cực lớn trong công cuộc tìm kiếm các học bổng du học Mỹ cho những ai có nhu cầu thực sự.

3. Tôi Đã Đi Du Học Bằng Học Bổng Như Thế Nào?

Xuất phát điểm là học sinh nông thôn, điều kiện học ngoại ngữ không có. Nhưng tác giả không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức để hiện thực hóa giấc mơ du học của chính mình. Cũng như cố gắng phấn đấu để sự nghiệp nghiên cứu của bản thân ngày càng hữu ích hơn và ngày càng tốt hơn.
 
Cuốn sách viết về hành trình gian nan của chính tác giả để chinh phục các học bổng ở nhiều nước khác nhau, cũng như quá trình thay đổi bản thân, thích nghi được với mọi hoàn cảnh, môi trường, văn hóa khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản…

“Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm rất quý báu và chân thành của tác giả về quá trình phấn đấu học tập của bản thân, với mong muốn khích lệ những bạn trẻ có hoài bão, ước mơ du học. Cuốn sách đã truyền cảm hứng cho người đọc tin rằng với sự nỗ lực không ngừng, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống để biến ước mơ thành sự thật!”

(Thạc sĩ Ngô Minh Hà - Giảng viên Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

 

Sản phẩm cùng Danh mục: Sách Phát Triển Bản Thân - Chuyên ngành-Tôn Giáo

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216