Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩmSách Kinh tế - tài chính - kế toán

Chiến Lược Kết Nối

Mã: 8935251416091

Giá niêm yết: 199,000VNĐ
Giá khuyến mãi: 149,000VNĐ

Đơn vị: Cuốn

 

Tác giả: Christian Terwiesch, Nicolaj Siggelkow

Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán

Nhà phát hành: Alpha Books

Nhà xuất bản: Công Thương

Thông tin kèm theo:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM,trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0899 479 598 (Zalo)
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ. 0899 479 598 ( Ms Hằng )

GIỚI THIỆU :

Trong cuốn sách này, các chuyên gia chiến lược Nicolaj Siggelkow và Christian Terwiesch khẳng định các chiến lược kết nối chính là một nguồn lợi thế cạnh tranh mới. Với các ví dụ chuyên sâu từ các công ty hoạt động trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, di động, bán lẻ, giải trí, tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục, các tác giả chỉ ra cách thức cũng như hướng dẫn các bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thực hiện các chiến lược kết nối của riêng bạn.

Cho dù bạn đang cố gắng khôi phục chiến lược trong một công ty đã thành danh hay phá vỡ một ngành khi mới khởi nghiệp, cuốn sách này sẽ giúp bạn:

  • Định hình lại kết nối của bạn với khách hàng;
  • Tìm những cách thức kết nối mới với các nhà cung cấp; đồng thời kích hoạt các nguồn năng lực mới;
  • Tạo mô hình doanh thu phù hợp;
  • Đưa ra các lựa chọn công nghệ tốt nhất để hỗ trợ chiến lược của bạn.

Tích hợp các ví dụ phong phú, lời khuyên bổ ích, hướng dẫn tỉ mỉ và các công cụ thực tế dưới dạng "chương hội thảo" xuyên suốt, cuốn sách này là cẩm nang dẫn lối trên con đường kết nối với khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngoài việc tạo ra trải nghiệm nâng cao cho khách hàng, MagicBand còn cải thiện hoạt động của công viên, do đó giảm chi phí cho Disney, một kết quả thực sự kỳ diệu từ góc độ kinh doanh. Từ việc theo dõi đơn hàng thức ăn đến xử lý khiếu nại của khách, từ định danh từng khách khi truy cập trên máy tính bảng đến tất cả tương tác trước đó của họ với thành viên trong đoàn, hiệu quả đã được cải thiện rất nhiều. Hơn nữa, MagicBand cho phép khách đặt vé trước vào thời gian xác định tại các điểm tham quan đông nghịt, giảm thời gian chờ đợi. Điều này cho phép Disney điều khiển luồng khách truy cập và khởi động nhanh các hoạt động vào đầu ngày, tăng tổng số khách truy cập mà công viên có thể xử lý trong khi vẫn duy trì trải nghiệm tham quan tuyệt vời.

Các chiến lược kết nối phát triển trong một môi trường thay đổi nhanh chóng liên tục. Với thành công của mình, mọi người sẽ tưởng tượng Disney trang bị MagicBand cho mọi công viên. Nhưng không phải vậy. Khi Disney khai trương Thượng Hải Disney Resort, họ quyết định không sử dụng nó. Không phải vì người Trung Quốc đánh giá không cao MagicBand. Thay vào đó, vào thời điểm mở công viên, đã có giải pháp thay thế hiệu quả hơn và gần như mỗi du khách đã có công nghệ kỳ diệu này trong túi: điện thoại thông minh. Được trang bị các ứng dụng phù hợp, ngày nay, điện thoại ngày nay cung cấp tất cả thông tin và quyền truy cập vào Disney do MagicBand cung cấp.

Chủ đề chung của câu chuyện Disney và nhiều nghiên cứu khác trong cuốn sách này là chúng ta đang sống trong một thế giới nơi những hình thức kết nối mới đang thay đổi cách các công ty kinh doanh. Các chiến lược kết nối cho phép bạn, với tư cách giám đốc điều hành, tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội đồng thời cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động.

Nói tóm lại, các chiến lược được kết nối có thể làm giảm đáng kể sự đánh đổi của các công ty giữa việc cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội và giảm chi phí. Việc áp dụng chiến lược được kết nối cho phép các công ty tạo ra một lợi thế cạnh tranh dữ dội. Không có gì đáng ngạc nhiên khi sự gia tăng nhanh chóng của chúng đang tạo ra những người chiến thắng và kẻ thua cuộc mới.

Những công nghệ đằng sau các chiến lược kết nối đang cải thiện với tốc độ chóng mặt. Ước tính có 3 tỷ điện thoại thông minh trên thế giới đang có sức mạnh của siêu máy tính cách đây chỉ 10 năm. Internet Vạn vật cho phép liên lạc tức thì giữa các hệ thống không thể kết nối với nhau trước đó. Máy theo dõi sức khỏe và thể dục đeo trên người bây giờ cạnh tranh với các thiết bị y tế truyền thống về độ chính xác. Và các hệ thống khuyến nghị được thúc đẩy bởi trí tuệ nhân tạo mang đến các bài học nhanh hơn con người. Với tất cả những tiến bộ này, trải nghiệm người dùng kỳ diệu đang trở nên sống động trong nhiều ngành công nghiệp. Tuy nhiên, điều hấp dẫn là công nghệ thuần túy lại được chuyển sang vai trò hỗ trợ. Sự đổi mới quan trọng của các chiến lược kết nối nằm ở việc cải tiến mô hình kinh doanh của công ty. Hãy xem xét bốn ví dụ sau đây.

Amazon định nghĩa lại cách các nhà bán lẻ tương tác với khách hàng. Mãi cho đến hiện tại, khách hàng vẫn lập những danh sách mua sắm dài và lái xe đến các cửa hàng. Bây giờ, họ có thể yêu cầu Alexa của Amazon đặt hàng thực phẩm, quần áo hoặc bất cứ thứ gì và các sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà, đôi khi chỉ trong vài giờ. Ngoài Alexa, Amazon cũng giới thiệu Dash Button, một thiết bị Wi-Fi nhỏ mà khách hàng có thể gắn vào tủ lạnh, máy giặt hoặc gương nhà tắm để nhấn đặt nước đóng chai, chất tẩy rửa, giấy vệ sinh và nhiều thứ khác.

Ngành xuất bản sách giáo khoa cho đại học cũng đang trải qua một sự chuyển đổi cơ bản. Vào thời xưa, học sinh sẽ mua hoặc thuê sách giáo khoa, đọc các chương được giao (hoặc ít nhất là có ý định làm như vậy), sau đó chuẩn bị cho bài kiểm tra cuối cùng bằng cách giải quyết một tập các bài kiểm tra thực hành ở cuối mỗi chương. Hiện nay, Nhà xuất bản McGraw-Hill Higher Education đã từ bỏ chữ sách và thay bằng bán trải nghiệm học trên nền tảng kỹ thuật số. Không chỉ là những cuốn sách hoàn toàn kỹ thuật số, chúng còn thông minh. Khi sinh viên trải qua học kỳ, công nghệ theo dõi việc đọc của họ và cung cấp dữ liệu lại cho giáo sư cùng nhà xuất bản. Khi một học sinh đang vật lộn với một bài tập, cuốn sách sẽ chuyển hướng học sinh đến chương thích hợp và có khả năng đưa ra một thông điệp video ngắn về cách xử lý một bài tập tương tự. Do đó, mỗi học sinh nhận được một trải nghiệm học tập được lựa chọn và tùy chỉnh, thay vì một cuốn sách giáo khoa tiêu chuẩn và các nhà xuất bản sách giáo khoa đang vượt khỏi vai trò truyền thống để trở thành gia sư.

Thông tin chi tiết : 

Ngày xuất bản                                 2021                                      
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Trần Xuân Hải Nhóm Missionizer
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 288
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương                                    

 

 

Sản phẩm cùng Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán

Sản phẩm cùng Nhà phát hành: Alpha Books

Sản phẩm cùng Nhà xuất bản: Công Thương

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216