Danh mục
Hotline: 0913508216
Trang chủSản phẩmQuản Trị - Kinh Doanh

Combo HBR Cẩm Nang Doanh Nhân + HBR Cẩm Nang Quản Lý

Mã: 8935251416696

Giá niêm yết: 398,000VNĐ
Giá khuyến mãi: 290,000VNĐ

Đơn vị: Cuốn

 

Tác giả: Harvard Business Review

Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán, Quản Trị - Kinh Doanh, Quản Trị - Lãnh Đạo

Nhà phát hành: Alpha Books

Nhà xuất bản: Dân Trí

Thông tin kèm theo:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 ở nội thành Tp.HCM,trên 300.000 ở tỉnh thành khác .
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Giao hàng trên Toàn Quốc
  • Đặt online hoặc gọi ngay 0948 544 970- 0899 479 598 (Zalo)
  • Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ. 0899 479 598 ( Ms Hằng )

1. HBR CẨM NANG QUẢN LÝ - 17 KỸ NĂNG QUẢN LÝ CÓ TÂM VÀ CÓ TẦM

Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan trọng hơn. 

Là một nhà quản lý, bạn sẽ đo lường thành công theo một cách khác – thông qua thành quả của cả đội ngũ chứ không chỉ riêng bản thân bạn. Khi trở thành một nhà quản lý, kiến thức chuyên môn của bạn vẫn đóng vai trò quan trọng, nhưng nó không còn định nghĩa trách nhiệm của bạn nữa.

Lúc này nhiệm vụ của bạn là đạt được những kết quả thông qua quá trình sáng tạo, tri thức chuyên môn và năng lượng từ nhiều người khác. Ví dụ, những kỹ năng bán hàng của bạn đã giúp bạn được thăng tiến đến vị trí quản lý bán hàng, nhưng sự thành công của bạn với tư cách là một nhà quản lý sẽ dựa vào năng lực của những người khác: khả năng tạo ra sức ảnh hưởng trong tổ chức của mình để quản lý văn hóa cảm xúc trong đội ngũ của bạn, để tuyển dụng và giữ chân những nhân viên tốt, để tạo động lực và phát triển tiềm năng của mỗi thành viên trong đội ngũ của bạn, để suy nghĩ một cách chiến lược, để đưa ra những quyết định đúng đắn, để khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cùng rất nhiều điều khác nữa. 

Dù bạn vẫn cảm thấy mới mẻ với vị trí quản lý hay đã là một nhà quản lý kỳ cựu, Cẩm nang Quản lý sẽ giúp bạn học hỏi những kỹ năng cần thiết mà tất cả các nhà quản lý có tầm ảnh hưởng cần phải nắm vững.

Cuốn sách này là dành cho bạn, nếu như bạn là một người tham vọng và muốn trở nên hiệu quả hơn nữa, có tầm ảnh hưởng hơn nữa, có khả năng truyền cảm hứng hơn nữa. Tuy đang là một nhà quản lý, nhưng có thể bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo ở tầm cao hơn nữa – một người giúp các nhân viên cấp dưới thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất và chèo lái những thay đổi trong công ty. Cẩm nang Quản lý sẽ cho bạn thấy mình phải làm như thế nào.

2. HBR Cẩm Nang Doanh Nhân - Hành Trang Khởi Sự Doanh Nghiệp Thời Hiện Đại

- Cuốn sách được viết theo trình tự tuyến tính về khởi nghiệp, từ câu hỏi đầu tiên bạn nên đặt trước khi khởi sự (“Tôi có phải kiểu người nên khởi sự kinh doanh không?”) cho tới vấn đề cuối cùng bạn cần cân nhắc khi là một chủ doanh nghiệp thành công (“Tôi có thể rút vốn đầu tư từ doanh nghiệp mình đã xây dựng như thế nào?”). Cho dù kinh nghiệm bản thân bạn có thể khác với bộ khung tinh giản này, quá trình khởi nghiệp vẫn là một vòng luẩn quẩn – cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan tốt về những vấn đề bạn có thể phải đương đầu và cách tiếp cận chúng.

- Cuốn sách đưa ra một loạt khái niệm căn bản và thiết yếu nhất mà một doanh nhân khởi nghiệp cần nắm vững, từ việc xác định ngành kinh doanh phù hợp với bản thân, phác thảo hình hài doanh nghiệp, xây dựng và nuôi dưỡng nó cho đến khi doanh nghiệp mở rộng và phát triển.

- Cuốn sách được cấu trúc chặt chẽ thành từng phần rõ ràng, tương ứng với từng giai đoạn của hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Mỗi chương đều giới thiệu và phân tích các yếu tố cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, đi kèm với những ví dụ sát thực tế về các doanh nghiệp hiện nay (từ những doanh nghiệp dịch vụ nhỏ như sửa chữa ô tô cho tới các doanh nghiệp nền tảng lớn như ).

- Tác giả đưa ra và phân tích từng loại hình doanh nghiệp, các ưu nhược điểm của chúng, từ đó độc giả sẽ có được sự so sánh cần thiết để biết đâu là hình thức kinh doanh phù hợp nhất với bản thân cũng như giai đoạn phát triển của doanh nghiệp mình.

- Đây có thể coi là cuốn sách nhập môn dành cho những doanh nhân khởi nghiệp hiện đại, với đầy đủ kiến thức và kỹ năng nền tảng cần có để giúp họ vững vàng những bước đi đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mình.

Về tác giả:

Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Thông qua tạp chí hàng đầu của mình, 13 ấn bản được cấp phép quốc tế, sách từ Harvard Business Review Press, nội dung và công cụ kỹ thuật số được xuất bản trên HBR, Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo tác động tích cực.

Thông tin chi tiết : 

Ngày xuất bản                                 2021                                   
Kích thước 16 x24  cm
Dịch Giả Nguyễn Hiền dịch
Bìa  Bìa cứng
Số trang 334
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương                                 

 

 

Sản phẩm cùng Danh mục: Sách Kinh tế - tài chính - kế toán

Sản phẩm cùng Danh mục: Quản Trị - Kinh Doanh

Sản phẩm cùng Danh mục: Quản Trị - Lãnh Đạo

Sản phẩm cùng Nhà phát hành: Alpha Books

Sản phẩm cùng Nhà xuất bản: Dân Trí

 

CÔNG TY MOONSHINE

VP làm việc : 280/120/29 Bùi Hữu Nghĩa,P02,Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0948 544 970  - 0899 479 598 - 0913 508 216
Email: info@moonshine.vn - moonshine.hcm@gmail.com
Website: www.moonshine.vn

 

C.TY LIÊN KẾT

Cty Tư Vấn Tài Chính Kế Toán
Cửa hàng sách
Cty thực phẩm OrganicFood
Tài khoản của bạn

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0314587131
do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/08/2017
Trụ sở chính : 280/120/29 : Bùi Hữu Nghĩa,Phường 2, Q. Bình Thạnh,TP HCM

NHẤN LIKE LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Facebook Messenger
0913508216