Cuốn sách có gồm các bài viết có nội dung về chuyển đổi số, giúp bạn sáng tạo lại chiến lược kỹ thuật số trong doanh nghiệp, vượt qua các rào cản thay đổi và giành chiến thắng trong thế giới được kết nối liên tục.
Các nội dung cơ bản trong cuốn sách:
● Xây dựng mô hình kinh doanh chuyển đổi theo ngành
● Giảm thiểu rủi ro bằng cách sử dụng chuyển đổi số theo hướng khám phá
● Tận dụng dữ liệu một cách chiến lược hơn
● Chuẩn bị cho nhân viên trong tương lai công việc
● Ưu tiên các sáng kiến phù hợp
● Cạnh tranh trong thời đại AI
Đánh giá chung về cuốn sách
1. Thông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả Việt
Sách gốc khá phù hợp với độc giả Việt vì các bài báo HBR đã rất nổi tiếng, và nội dung cũng đúng với cả doanh nghiệp nước ngoài lẫn doanh nghiệp Việt.
2. Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách
3. Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread
a. Được đánh giá 4.4* trên Amazon
b. Xếp hạng trên Amazon:
● #3,068 in Business Negotiating (Books)
● #3,763 in Sustainable Business Development
● #3,980 in Running Meetings & Presentations (Books)